Top 3 website định giá nhà đất tốt nhất hiện nay

Công cụ định giá nhà đất tự động trên nền tảng web, app giờ đây không còn xa lạ với người dùng Internet ở Việt Nam. Chỉ cần tìm kiếm từ khóa “định giá nhà đất” trên Google là có rất nhiều lựa chọn để tham khảo.

Tuy nhiên, đa số các ứng dụng dùng công cụ này như một phiễu lọc khách hàng đến các dịch vụ khác như: đăng tin, môi giới, định giá ra chứng thư… nên tính khách quan và độ chính xác cần xem xét lại. Biggee.vn xin giới thiệu top 3 website định giá nhà đất tốt nhất hiện nay, so sánh ưu nhược điểm.

  1. BIGGEE.VN: GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN NHẤT VỀ THÔNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN
Định giá một bất động sản bất kỳ

Biggee.vn là website định giá bất động sản được nhiều người biết đến vì độ chính xác cao, độ phủ thông tin toàn quốc và tính khách quan trong việc cung cấp thông tin. Ngoài ra, Biggee.vn còn giúp người dùng tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn, phát hiện tin đăng ảo, xem biến động giá nhà đất theo từng khu vực và quản lý danh mục bất động sản.

Xem giá nhà đất theo khu vực

Ưu điểm: miễn phí các tính năng cơ bản, độ chính xác cao, bản đồ giá trực quan, độ phủ thông tin toàn Việt Nam. Ngoài ra, Biggee.vn còn cung cấp nhiều chức năng khác về tìm kiếm và quản lý thông tin bất động sản.

Nhược điểm: phải trả phí để sử dụng các tính năng nâng cao.

  1. REMAPS.VN: NỀN TẢNG BẢN ĐỒ BẤT ĐỘNG SẢN MANG ĐẾN SỰ TIỆN DỤNG
Bản đồ quy hoạch tại Remaps.vn

Remaps là một cổng thông tin về Bất động sản, ở đó các thông tin được thu thập, chọn lọc và sắp xếp một cách dễ hiểu, có ý nghĩa và dễ truy cập bằng nền tảng bản đồ. Nhắc đến Remaps chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến bản đồ quy hoạch toàn quốc. Thực tế, ngoài thông tin quy hoạch, Remaps còn cung cấp nhiều chức năng mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Một trong các chức năng đó là xem giá một thửa đất bất kỳ chỉ trong 1 cái click chuột.

Ưu điểm: xem giá sơ bộ một thửa đất nhanh chóng và miễn phí

Nhược điểm: kết quả mang chỉ tính tham khảo về giá đất khu vực vì không yêu cầu nhiều tham số.

  1. PROPFIT.VN: ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CÙNG CHUYÊN GIA
Nền tảng bất động sản Propfit

Propfit là nền tảng nghiên cứu bất động sản với góc nhìn minh bạch, trung lập, một hướng đi mới trong ngành proptech. Bên cạnh việc xây dựng một hệ thống dữ liệu bất động sản phục vụ khách hàng tra cứu thông tin mang tính real-time, Propfit còn cung cấp khả năng đáp ứng nhu cầu tìm kiếm cơ hội đầu tư đến với những bất động sản minh bạch, giảm thiểu thời gian và công sức cho nhà đầu tư.

Ưu điểm: Trải nghiệm người dùng tốt, thông tin đa dạng và chính xác

Nhược điểm: Mô hình kinh doanh mới, chỉ phục vụ cho thị trường xung quanh TP.HCM

Kết luận

Với thông tin 03 website định giá nhà đất kèm với phân tích ưu nhược điểm từng website, Biggee.vn hy vọng bạn có thể chọn cho mình một ứng dụng tốt, phù hợp nhu cầu khi cần thông tin về giá nhà đất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.