KÝ KẾT HỢP TÁC KẾT NỐI CÔNG NGHỆ GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN BIGGEE VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN REMAPS

Vừa qua, Công ty cổ phần Biggee và Công ty cổ phần Remaps đã có buổi Lễ ký kết hợp tác chia sẻ dữ liệu diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng ngày 23 tháng 05 năm 2023 tại văn phòng công ty Remaps, tại 17 Thân Vân Nhiếp, phường An Phú, Tp.Thủ Đức.

 Bắt tay hợp tác kết nối công nghệ giữa các lãnh đạo

Remaps và Biggee có cùng chung mục tiêu lớn là mang lại càng ngày càng nhiều giá trị cho cộng đồng, đóng góp cho thị trường bất động sản nhiều thông tin minh bạch, đáng tin cậy và dễ tiếp cận. Với sự hợp tác này các bên có thể chia sẻ dữ liệu, tận dụng lợi thế công nghệ của mỗi bên giúp cung cấp nhiều tính năng ưu việt tới người dùng.

Buổi ký kết hợp tác chia sẻ dữ liệu được diễn ra với đại diện 2 bên công ty và được ký kết bởi Ông Lê Minh Đức – Founder Remaps và Ông Trần Đạt Khánh – Founder Biggee.

Giây phút kí kết hợp đồng giữa hai bên đại diện Remaps và Biggee

Trong lần hợp tác này, Remaps và Biggee cam kết sẽ cung cấp các thông tin về các tính năng và chức năng cần thiết của ứng dụng; hỗ trợ kỹ thuật để tích hợp ứng dụng của mình với ứng dụng của bên còn lại nhằm tạo nên nền tảng vững chắc hơn; tham gia tích cực vào các hoạt động phát triển và triển khai tích hợp giữa các ứng dụng của mỗi bên; đảm bảo tính ổn định và hiệu quả của ứng dụng của mình sau khi tích hợp với ứng dụng của các bên còn lại. Với những cam kết này,  bên sẽ tận dụng và khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên, biến những thế mạnh này thành cơ hội phát triển mạnh mẽ và phục vụ lợi ích cho cộng đồng Bất động sản, trong khuôn khổ một hợp tác trách nhiệm và tôn trọng lợi ích của cả hai bên.

Ông Trần Đạt Khánh – Founder Công ty Biggee chia sẻ: “Sự hợp tác với Công ty Cổ phần Remaps sẽ giúp Biggee xây dựng giải pháp về định giá bất động sản với thời gian và chi phí tối ưu nhất. Chúng tôi đã nhìn thấy sự tương đồng và tầm nhìn chung giữa hai công ty, đặc biệt là sự cam kết về việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Biggee tin rằng, bằng việc kết hợp sức mạnh và kinh nghiệm của cả hai bên, chúng ta có thể xây dựng một hệ sinh thái mạnh mẽ, tạo ra giá trị gia tăng và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin và giao dịch bất động sản”.

Ông Lê Minh Đức – Founder Remaps phát biểu: “Remaps rất trân trọng sự hợp tác này với Công ty Biggee. Chúng tôi có những mục tiêu chung là tạo ra một môi trường thúc đẩy sự phát triển của ngành bất động sản và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Qua việc kết nối công nghệ và hợp tác chặt chẽ, chúng ta có thể mang đến những giải pháp và dịch vụ đột phá, góp phần tăng cường tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu thị trường một cách toàn diện. Remaps và Biggee sẽ không ngừng cải tiến và phát triển nền tảng proptech, đồng thời tạo ra môi trường kinh doanh và đầu tư bất động sản hiệu quả và minh bạch”.

Biggee.vn là nền tảng thông tin bất động sản giúp cải thiện tính minh bạch của thị trường bất động sản thông qua việc thu thập, phân tích và liên kết thông tin. Qua đó, Biggee cung cấp cho người dùng các tính năng nổi bật như: định giá 1 chạm với dữ liệu cập nhật theo thời gian thực, search engine lĩnh vực bất động sản, báo cáo thị trường khách quan, công cụ nhận biết tin đăng ảo…

Về Remaps, là nền tảng mạng xã hội bất động sản kết hợp nền tảng tra cứu bản đồ quy hoạch uy tín trên thị trường. Remaps cung cấp cho người dùng các tiện ích như tìm kiếm vị trí bất động sản theo giấy chủ quyền; xem quy hoạch để biết tiềm năng; tham khảo giá; có cộng đồng người mua người bán và môi giới; có số liệu thống kê để phân tích và nhận định. Bên cạnh đó, Remaps còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm bất động sản thật với thông tin xác thực, rõ ràng. Người dùng có thể gõ theo từ khóa để tìm thửa đất, xem kích thước, quy hoạch, giá, dẫn đường, chia sẻ hoặc đăng bán, đăng tin cho thuê chỉ trong 30 giây. Đặc biệt là tất cả các công nghệ trên nền tảng này đều do Remaps nắm giữ để có thể phục vụ cho việc cải tiến và cập nhật dữ liệu nhanh. 

Với những tính năng và công cụ độc đáo đến từ 2 nền tảng công nghệ lớn Remaps.vn và Biggee.vn, sự hợp tác này sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng proptech tại Việt Nam. Việc mở rộng phạm vi hợp tác cũng là hoạt động nằm trong tiến trình phát triển của Remaps, không ngoài mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho khách hàng, đối tác. Với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, phát huy những thế mạnh về vị thế của từng công ty trong các lĩnh vực, Remaps đã sẵn sàng tâm thế mới để mang đến thị trường những giải pháp tối ưu, dịch vụ chuyên nghiệp, tiếp tục nâng cao uy tín của Remaps và các đối tác.

Theo báo cáo thị trường Bất động sản 6 tháng đầu năm 2023 của Remaps vừa công bố, mức độ quan tâm tìm kiếm bất động sản vẫn duy trì ở mức thấp, thị trường có những điều chỉnh về giá ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Điểm sáng là đà giảm đã có dấu hiệu chững lại, đang tích luỹ và kỳ vọng sẽ có nhiều tín hiệu tích cực trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.