Giới thiệu chức năng tìm giá quanh đây của BIGGEE.VN trên nền tảng Zalo Mini App

Nếu như tính năng “Tìm quanh đây của Zalo” cho phép người dùng tìm kiếm và kết bạn xung quanh vị trí đang đứng thì giờ đây bạn có thể làm điều tương tự khi tìm kiếm thông tin giá nhà đất – căn hộ chung cư

 Tính năng tìm giá nhà đất quanh đây của BIGGEE.VN trên nền tảng Zalo Mini App cho phép tìm kiếm thông tin giá nhà đất – căn hộ chung cư trong bán kính xác định từ vị trí của người dùng. Tính năng này hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng ngay trên Zalo mà không cần cài thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.

Hướng dẫn sử dụng tính năng tìm giá nhà đất quanh đây của BIGGEE.VN:

  • Bước 1: Truy cập Zalo Mini App của Biggee theo đường dẫn: https://zalo.me/s/990370492587643103. Ngoài ra, trên ứng dụng Zalo bạn có thể gõ từ khoá “xem giá nhà đất“, chọn mục Khám phá và truy cập ứng dụng.
Tìm kiếm ứng dụng bằng từ khóa “xem giá nhà đất “
  • Bước 2: Chọn tính năng tìm giá quanh đây, nhập bán kính và chọn loại giá nhà đất bạn muốn xem (giá đất hoặc giá căn hộ chung cư). Lưu ý: Để thực hiện bước này thì bạn phải cấp quyền truy cập vị trí cho ứng dụng. Biggee tuân thủ các nguyên tắc thu thập thông tin người dùng của Zalo và chỉ sử dụng thông tin vị trí người dùng để hỗ trợ tìm kiếm thông tin.
Kết quả tìm kiếm giá căn hộ xung quanh

Với kết quả có được, bạn có thể nắm thông tin giá nhà đất xung quanh bạn chỉ trên 1 màn hình. Bạn có thể lưu lại các kết quả để nhanh chóng cập nhật biến động giá cho lần xem sau. ​

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.