Điểm nhanh thị trường căn hộ chung cư tại Quận Thủ Đức cũ

Quận Thủ Đức cũ (nay thuộc Thành phố Thủ Đức) tập trung 43 dự án căn hộ với 29 dự án đã bàn giao, hiện cung cấp cho thị trường hơn 14.300 căn hộ. Giá trung bình là 36 triệu đồng/m2 với những dự án đã bàn giao và 61 triệu đồng/m2 với những dự án đang triển khai

Dự án đã có sổ hồng

Với 29 dự án đã bàn giao thì chỉ có 16 dự án đã có sổ, đa số là các dự án với quy mô dưới 500 căn hộ. Một số dự án nổi bật trong số này:

Dự án đang triển khai

Các dự án đang triển khai trong khu vực có quy mô lớn, tuy nhiên đa số chỉ ở bước công bố dự án, chưa tiến hành xây dựng, có dự án đã treo nhiều năm. Các dự án có hoạt động triển khai tích cực trong khu vực:

Dự án NOXH

Chỉ có duy nhất 1 dự án NOXH trong khu vực này là Chung cư Chương Dương Home. Dự án tọa lạc tại Phường Trường Thọ với quy mô 2,6ha – hơn 1.100 căn hộ được bàn giao từ 2018.

Trên đây là thống kê tổng quan nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường căn hộ chung cư khu vực Quận Thủ Đức cũ. Nếu bạn cần dữ liệu chi tiết hơn, vui lòng truy cập website Biggee.vn để cập nhật thông tin giá, biết chính xác vị trí và quy mô dự án căn hộ chung cư toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.