Để nhiệm vụ giúp thị trường bất động sản minh bạch hơn không phải là lời nói suông!

Video bên dưới của Biggee.vn đang viral trên Facebook Reels, với hơn 250K lượt phát đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, nó là video đầu tiên của Biggee trên nền tảng video ngắn này. Đoạn clip là thống kê dưới dạng “bar race chart”, mô tả biến động giá căn hộ chung cư tại Hà Nội và TPHCM trong 05 năm, từ 2019 đến nay. Xin mượn cơ hội này để chia sẻ những việc Biggee đã và đang làm từ hơn 05 năm qua.

Reels biến động giá căn hộ qua 05 năm

Link: https://www.facebook.com/reel/398322066449936

Để tạo đoạn video 90 giây này, Biggee đã bắt đầu từ hơn 5 năm trước và vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường với mục tiêu không đổi: góp phần làm thị trường bất động sản Việt Nam minh bạch hơn. Đó không phải là một tuyên bố suông! Biggee đã xây dựng một mô hình kinh doanh thích hợp để giải quyết vấn đề này, làm sao để người khác nhìn vào thấy khách quan và Biggee nhìn ra thị trường cũng dưới góc nhìn khách quan.

Mô hình kinh doanh của Biggee chỉ tập trung cho các giải phải hướng dữ liệu cho ngành bất động sản, ngoài ra không có dịch vụ nào khác. Biggee có giải pháp search engine, giúp tìm kiếm tin đăng bất động sản theo từ khoá lẫn hình ảnh nhưng Biggee không phải là trang web đăng tin. Biggee có công cụ định giá tự động nhưng Biggee không phải là đơn vị thẩm định giá. Biggee giúp kết nối giao dịch nhưng Biggee không phải là công ty môi giới.

Thời gian qua, nhiều lần Biggee đã đưa ra các báo cáo thống kê với số liệu cụ thể nhằm xác thực các nhận định về xu hướng thị trường. Ví dụ như: thống kê ngày 24/03/2024 chỉ ra rằng thị trường căn hộ chung cư Hà Nội không tăng giá đột biến; thống kê ngày 18/04/2024 cho thấy mặc dù căn hộ dưới 2 tỷ ở TPHCM không còn nhiều nhưng vẫn chưa tới mức “tuyệt chủng”. Nếu không có dữ liệu và thống kê, điều chúng ta thấy chỉ là những nhận định chủ quan nhằm phục vụ cho một nhóm lợi ích nhất định.

Thống kê cho thấy giá căn hộ chung cư Hà Nội không tăng đột biến

Cuối cùng và quan trọng nhất, xin cảnh báo trước là phần bán hàng: dù mục tiêu có tuyệt vời đến mấy nhưng nếu không có doanh thu thì startup không thể tồn tại. Đây là những thứ Biggee bán, hy vọng bạn sẽ là khách hàng tuyệt vời:

  • Gói thành viên sử dụng các tính năng trên Web: hiện là kênh bán hàng chủ lực với nền tảng 100K lượt truy cập web mỗi tháng
  • Gói thành thành viên sử dụng ứng dụng “Xem giá nhà đất” trên Zalo Mini App: đang vươn lên thành kênh bán hàng chủ lực vì tiện và rẻ. Ứng dụng hiện có hơn 5000 người dùng hoạt động mỗi tháng.
  • Giải pháp tích hợp hệ thống thông qua API: gói dịch vụ dành cho doanh nghiệp, Biggee ở phía sau lo phần dữ và khách hàng tập trung nguồn lực cho mô hình kinh doanh chính.
  • Dịch vụ trích xuất báo cáo thống kê theo yêu cầu: dịch vụ tuỳ duyên, khách hàng bất chợt có nhu cầu, Biggee có sẵn dữ liệu.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh hỗ trợ 24/7: Hotline/Zalo: 0889441000, Zalo OA của Biggee hoặc Email: contact@biggee.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.