Bản đồ căn hộ chung cư TP Thủ Đức: giá bán, quy mô và lượng giao dịch

Bản đồ heatmap chung cư thành phố Thủ Đức theo các tiêu chí: giá bán, quy mô và lượng giao dịch giúp bạn dễ hình dung thị trường căn hộ tại khu vực này

Quận Thủ Đức cũ tập trung 43 dự án căn hộ với 29 dự án đã bàn giao, hiện cung cấp cho thị trường hơn 14.300 căn hộ. Giá trung bình là 36 triệu đồng/m2 với những dự án đã bàn giao và 61 triệu đồng/m2 với những dự án đang triển khai.

Thống kê thị trường căn hộ chung cư tại Quận Thủ Đức cũ

Quận 2 cũ tập trung hơn 100 dự án căn hộ chung cư với 75 dự án đã bàn giao, hiện cung cấp cho thị trường hơn 41.200 căn hộ.

Thống kê thị trường căn hộ chung cư tại Quận 2 cũ

Khu vực Quận 9 cũ chỉ có 30 dự án đã bàn giao nhưng cung cấp hơn 39.700 căn hộ cho thị trường. Origami và Rainbow (thuộc VHGP) chiếm hơn 56% trong số này.

Thống kê thị trường căn hộ chung cư tại Quận 9 cũ

Các Phường có nhiều dự án đã bàn giao nhất là Long Thạnh Mỹ, Thảo Điền và An Phú. Trong đó, dẫn đầu là phường Long Thạnh Mỹ với các dự án tại Vinhomes Grand Park.

Bản đồ nhiệt thể hiện số lượng căn hộ đã bàn giao theo phường

Các dự án đang triển khai trong KĐT Vinhomes Grand Park giúp Phường Long Thanh Mỹ tiếp tục đã đầu số lượng các căn hộ đang triển khai. Với khoảng 3000 căn hộ đang triển khai tại dự án The 9 Stellars giúp Phường Long Bình trong nhóm đẫn đầu về số lượng các căn hộ đang triển khai tại TP Thủ Đức.

Bản đồ nhiệt thể hiện số lượng căn hộ đang triển khai theo phường

Tương úng với quy mô căn hộ thì Long Thạnh Mỹ và An Phú dẫn đầu về số lượng tin đăng bán căn hộ từ đầu năm đến nay. Một số khu vực sôi động khác là Trường Thọ, Hiệp Bình Chánh, Thảo Điền, Phú Hữu.

Bản đồ nhiệt thể hiện lượng tin đăng từ đầu năm đến nay theo phường

Phường Thủ Thiêm có đơn giá căn hộ trung bình cao nhất tại TP Thủ Đức, trên 100 triệu/m2. Khá bất ngờ là Phường Long Bình, chỉ duy nhất dự án The 9 Stellars ở mức giá trung bình 70 triệu/m2 đã đưa nơi đây nằm trong nhóm khu vực có mức giá trung bình căn hộ cao tại TP Thủ Đức.

Bản đồ nhiệu thể hiện giá căn hộ bình quân theo phường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.