Trúc xinh trúc mọc đầu đình, chung cư mà đứng một mình thì sao?

bản đồ giá chung cư đứng một mình

“Trúc xinh trúc mọc đầu đình, em xinh em đứng một mình cũng xinh”, đó là câu thơ miêu tả vẻ đẹp của người phụ nữ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Còn dự án căn hộ chung cư mà đứng “một mình” thì liệu có “xinh”?

“Một mình” trong thống kê này là các dự án mà xung quanh 1km không có dự án nào khác đã bàn giao hoặc đang triển khai, tại TP.HCM có khoảng 19 dự án như vậy.

Bản đồ phân bố các dự án căn hộ chung cư đứng "một mình"
Bản đồ phân bố các dự án căn hộ chung cư đứng “một mình”
Bảng giá các dự án căn hộ chung cư đứng "một mình"
Bảng giá các dự án căn hộ chung cư đứng “một mình”, số thứ tự tương ứng với số trên bản đồ

Theo thống kê của Biggee.vn, trong 01 năm qua có khoảng 22% các dự án chung cư tại TP.HCM có mức tăng giá trên 5%. Điều này cho thấy đa số các dự án đứng “một mình” có mức tăng giá nằm trong nhóm trung bình và thấp. Điều này sẽ không hấp dẫn dân đầu tư nhưng với người mua để ở lại là sự lựa chọn đáng lưu ý. Các dự án đứng “một mình” nhưng lại tọa lạc các các cửa ngõ giao thông quan trọng, mức giá lại rất bình dân nên sẽ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều người.

Công cụ đánh giá căn hộ chung cư tại TP.HCM

Bạn có thể tự đánh giá một dự án có phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình dễ dàng với công cụ đánh giá dự án thông qua 07 tiêu chí: https://biggee.vn/danh-gia-chung-cu

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.