Thị trường bất động sản trong tháng 07/2024 diễn biến ổn định

“Chạy nước rút để mua nhà”, đây là nhận định phổ biến trong tháng qua trước khi các luật liên quan bất động sản có hiệu lực. Tuy nhiên, thị trường bất động sản toàn quốc trong tháng 07/2024 diễn biến ổn định, không có sự biến động đáng kể ở các loại hình hay khu vực nào.

Thống kê thị trường bất động sản cho thấy thị trường tiếp tục ổn định. Thậm chí, giá nhà đất một số tỉnh thành còn ghi nhận giảm nhẹ, trái với các nhận định về xu hướng tăng khi các luật liên quan bất động sản có hiệu lực
Diễn biến thị trường bất động sản TP.HCM trong tháng 07/2024
Diễn biến thị trường bất động sản Hà Nội trong tháng 07/2024
Thị trường căn hộ chung cư Hà Nội ghi nhận tháng thứ 7 liên tiếp tăng giá. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mức tăng giá mạnh từ khi có thông tin sốt giá xuất hiện dày đặc trên truyền thông (khoảng tháng 03/2024)
Ngoài nhóm chung cư tăng giá mạnh thời gian qua, thị trường căn hộ Hà Nội vẫn có nhóm dự án giảm hoặc tăng giá thấp trong 06 tháng đầu năm.

Thị trường bất động sản toàn quốc duy trì ổn định trong tháng 07/2024. Nhu cầu mua bán nhà đất không có nhiều biến động lớn, giá cả tương đối bình ổn. Các khu vực đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Các chính sách mới có hiệu lực cũng góp phần duy trì sự ổn định này, giúp thị trường tránh được những biến động tiêu cực.

Cập nhật mới của Biggee.vn

Công cụ đánh giá xếp hạng chung cư dựa theo 07 tiêu chí giúp người dùng tìm kiếm căn hộ phù hợp nhu cầu và khả năng nhất mà không phải mất nhiều thời gian

Kết quả đánh giá xếp hạng chung cư
Tùy chỉnh các tiêu chí để đánh giá, hệ thống có sẵn các tiêu chí mẫu như: mua để ở, mua để đầu tư, các dự án giá tốt để người dùng lựa chọn nhanh

Công cụ dành riêng cho khách hàng có đăng ký dịch vụ Thành viên VIP. Miễn phí dùng thử đối với tất cả khách hàng có đăng ký dịch vụ đến 12/08/2024. Liên hệ Biggee.vn để được hướng dẫn dùng thử.

Công cụ đánh giá xếp hạng chung cư đầu tiên tại Việt Nam: https://biggee.vn/danh-gia-chung-cu

Vui lòng ghi rõ nguồn Biggee.vn khi chia sẻ nội dung từ bài viết này!

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.