Top 10 chung cư dưới 2 tỷ tốt nhất TP.HCM

Giữa bối cảnh thị trường chung cư liên tục thiết lập những kỷ lục giá mới, phân khúc căn hộ dưới 2 tỷ đồng tưởng chừng như đã biến mất, nhưng thực tế nó vẫn tồn tại và thu hút không ít sự quan tâm từ người mua. Dưới đây là danh sách top 10 dự án căn hộ chung cư dưới 2 tỷ tốt nhất TP.HCM, được Biggee đánh giá và xếp hạng dựa trên 7 tiêu chí quan trọng.

Ngoài yếu tố là dự án còn căn hộ giao dịch ở mức giá dưới 2 tỷ, các tiêu chí được xem xét để đánh giá xếp hạng là quy mô, pháp lý, mức tăng giá so với đầu năm, vị trí, thị trường và tỷ suất lợi nhuận cho thuê. Các dự án trong danh sách này đều đã có sổ.

Top 10 chung cư dưới 2 tỷ tốt nhất TP.HCM

Danh sách top 10 chung cư dưới 2 tỷ tốt nhất TP.HCM:

  1. EHome 3, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  2. Prosper Plaza, Quận 12, Hồ Chí Minh
  3. Sunview Town, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  4. Lovera Vista, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  5. Hưng Ngân Garden, Quận 12, Hồ Chí Minh
  6. Orchid Park, Nhà Bè, Hồ Chí Minh
  7. Terra Rosa, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  8. Tecco Green Nest, Quận 12, Hồ Chí Minh
  9. Ricca Quận 9, Quận 9, Hồ Chí Minh
  10. Flora Anh Đào, Quận 9, Hồ Chí Minh

Biggee đã phát triển công cụ đánh giá và xếp hạng chung cư, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn dự án phù hợp dựa trên 7 yếu tố: giá bán, quy mô, pháp lý, tăng giá, thị trường, vị trí, và lợi nhuận. Các số liệu được cập nhật liên tục theo biến động của thị trường, mang đến những thông tin kịp thời và chính xác, hỗ trợ người mua đưa ra quyết định nhanh chóng. Truy cập công cụ tại đây: https://biggee.vn/danh-gia-chung-cu.

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.