7 chủ đầu tư này đã định hình thị trường căn hộ chung cư tại TP.HCM như thế nào?

Chiếm 35% số lượng căn hộ đã và đang triển khai, không quá lời khi nói 7 chủ đầu tư này đã định hình thị trường căn hộ chung cư tại TP.HCM, góp phần thay đổi diện mạo đô thị.

Top 7 chủ đầu tư dự án theo số lượng căn hộ
  • Vingroup: dù bắt đầu sau các chủ đầu tư bên dưới, nhưng với 2 khu đô thị đã làm thay đổi một khu vực rộng lớn, cung cấp cho thị trường hơn 50.000 căn hộ.
  • Novaland: chuyên các dự án trung và cao cấp trải dài từ TP Thủ Đức, Quận trung tâm đến Khu Nam Sài Gòn, cung cấp cho thị trường hơn 25.000 căn hộ.
  • Phú Mỹ Hưng: Anh cả trong số này xét về tuổi nghề lẫn số lượng dự án, cung cấp cho thị trường Nam Sài Gòn hơn 18.000 căn hộ.
  • Nam Long: tiên phong trong mảng “nhà hợp túi tiền” với dòng “Ehome”, Nam Long cung cấp cho thị trường hơn 18.000 căn hộ chủ yếu ở khu Nam Sài Gòn.
  • Hưng Thịnh: nổi tiếng với thương hiệu phù “thủy hồi sinh các dự án treo”, chủ đầu tư này đã cung cấp cho thị trường hơn 17.000 căn hộ ở các vị trí đắc địa với mức giá phù hợp.
  • Masterise: tiền thân là Thảo Điền Investment với bề dày phát triển các dự án cao cấp, Masterise cung cấp cho thị trường hơn 15.000 căn hộ, tập trung tại TP Thủ Đức và Quận trung tâm.
  • Đất Xanh: là chủ đầu tư dự án lâu đời tại TP.HCM, Đất Xanh cung cấp cho thị trường hơn 11.000 căn hộ đa số thị TP Thủ Đức.

Với sự tham gia và đóng góp quan trọng của 7 chủ đầu tư lớn này, thị trường căn hộ chung cư tại TP.HCM đã có những bước phát triển mạnh mẽ và đa dạng, đáp ứng nhu cầu ở của người dân từ cao cấp đến trung cấp và bình dân. Ngoài ra, còn có nhiều chủ đầu tư khác cũng đang góp phần vào sự phát triển không ngừng của thị trường bất động sản TP.HCM, tạo nên một bức tranh toàn cảnh đầy màu sắc và phong phú.

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.